Saturday, 20/04/2024 - 15:39|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Hà Thượng

Tổng kết năm học 2018-2019 và vui tết thiếu nhi 1/6

      Một mùa hè mới đã bắt đầu, tiếng ve kêu râm ran khắp các tán lá, cành cây, màu hoa phượng đỏ nở rực rỡ cũng là lúc các cô giáo và các bé Trường mầm non Hà Thượng nô nức chuẩn bị tổng kết năm học và tưng bừng đón Tết thiếu nhi 1.6.

     Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND, UBND và các Ban ngành huyện Đại Từ, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đại Từ và Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hà Thượng cùng Hội cha mẹ học sinh nhà trường, ngày 27 tháng 5 năm 2019 trường mầm non Hà Thượng trang trọng tổ chức Vui tết thiếu nhi 1.6 và tổng kết năm học 2018-2019. Đây là dịp tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các bé sau một năm học và tuyên dương những trẻ có thành tích hoạt động trong năm học để khích lệ tinh thần. Trẻ biết ngày Tổng kết năm học và vui tết thiếu nhi 1/6” là một ngày hội kết thúc một năm học tại trường mầm non, là ngày thiếu nhi trên toàn thế giới được quan tâm, chăm sóc, tạo tâm thế phấn khởi cho trẻ khi được tham gia các hoạt động trong ngày hội.

     Tới dự buổi lễ trang trọng này, nhà trường vinh dự đón chào đoàn Đại biểu huyện Đại Từ:

    1. Bác Đỗ Xuân Hòa – UVBCH Huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện Đại Từ - trưởng đoàn Đại biểu.

    Các bác lãnh đạo Phòng Lao động TBXH, UBMTTQ phòng GD-ĐT Đại Từ, đại diện đài truyền thanh, truyền hình huyện Đại Từ,

    Đoàn đại biểu xã Hà Thượng:

    1. Bác Tạc Văn Lợi: Ủy viên BTV Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND xã, trưởng đoàn đại biểu

     Các bác đại diện các ban ngành đoàn thể xã Hà Thượng.

     Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh do bác Phạm Văn Thanh – Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh làm trưởng đoàn.

     Về phía nhà trường có cô Đỗ Thu Hằng – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; Cô Vũ Ngọc Linh, cô Đoàn Thị Hương Lan - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể CBGV, NV và các bé Trường mầm non Hà Thượng.

     Nhân dịp 1-6, các bác Lãnh đạo huyện Đại Từ về thăm trường Mầm non Hà Thượng và dành tặng nhiều quà cho trẻ toàn trường và 5 suất quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000đ;

     Bác Tạc Văn Lợi, đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hà Thượng và bác Phạm Văn Thanh, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng đã trao quà tết 1/6 cho các bé.

     Hội cựu Giáo chức xã Hà Thượng tặng 1 suất và Chi hội chữ thập đỏ trường mầm non Hà Thượng tặng 1 suất quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 100.000 đồng.

     Trong buổi Tổng kết năm học, Hội khuyến học xã hà Thượng đã trao thưởng cho 5 cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện, mỗi suất trị giá 100.000 đồng.

     Trong buổi tổng kết năm học, vui tết thiếu nhi 1/6 các bé được hoạt động tập thể sôi động, biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được nhận giấy khen, phần thưởng và rất nhiều phần quà.

     Dưới đây là một số hình ảnh:

    

    

    

    

    

  

   

    

    

   

  

  

Lượt xem: 636
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 98
Hôm qua : 156
Tháng 04 : 2.067
Năm 2024 : 32.060